Saturday, June 16, 2007

Kapag Corny Ka, Lagot Ka

Lola: Sino yang kasama mo?
Apo: BF ko po...
Lola: Aba bata ka pa lumalandi ka na! Pasok sa loob! At ikaw lalaki....

(scroll down)

Lola: "DONCHA WISH UR GIRLPREN WAS HOT LYK ME!"
============

Malalaman mo lang ang halaga ng isang bagay kapag...

(scroll down)

May tag price.
============

Pamatay na bara:

B: Pwede ba umakyat ng ligaw?
G: Sori, Wala kaming stairz.

B: May I hold your hand?
G: No thanks, di naman cia heavy.

B: Sabihin mo mahal m k.
G: Mahal mo ko.

B: Mhl, I want 2 dance lyk diz 4ever
G: Dnt u wnt 2 imprve?

B: I wud go 2 d end of d wrld 4 u.
G: Rily? But cud u stay der?

B: I luv u nd i wud die 4 u
G: how soon?

B: kaw lng nagiisang babae s buhay k
G: wala k bng nanay?

B: do u hav a boyfnd?
G: wala..ayaw ng asawa ko eh =P
============

If people kip wondrn y ur still SINGLE, and asks y u cant find 1, just simply smile & say:

"I'm still enjoying seeing pipol...

(scroll down)

...goin CRAZY over ME..." =P

Oooh yeah! ^_^

2 Comments:

At 1:48 PM, June 20, 2007, Blogger Mela Custodining hollered...

ei I tagged you!

 
At 5:56 PM, June 21, 2007, Blogger *quacks* hollered...

@mela...di ako sumasali sa tag eh. Friendster lang..but thanks na rin :)

 

Post a Comment

<< Home