Lechers Creepers
'Nuff muna abt love and my sad ending(?).
Today as I got out of the house, my very lecherous neighbors (na walang ginawa kundi maglaro ng tong-its, pusoy at mahjong buong araw) said good morning to me as I passed by their house. Syempre nandun na naman cla, kakagising, nakatambay sa garage, getting ready to play those silly card games again. Ako naman, I just walked straight and didn't look at them. Mukhang natuwa pa ata na hindi ko pinansin kaya nun bumalik ako para kunin naiwan kong gamit sa house, "good morning" na naman ulit sila. Those sh*theads!
Kadiri talaga...I really hate strangers, esp pag lalaki looking at you and making some "hi, hello, ms. beautiful, etc." comments. Parang nare-rape ako. Nakakaviolate. Shet. Why can't strangers just leave me alone?
And then, when I got out of the parking lot naman pagpasok ko sa office, there's these two construction workers making some "parining" comments behind my back. Nandidiri talaga ako.
Dammit. Ang sarap sipain sa mukha! Those lechers!


1 Comments:
tagboard sucks!! 'di ako makapag comment for the whole world to see...heheh...
Bakit dito, pag nag good morning sila sayo, dapat sumagot ka or else they'd say you're rude. Bakit jan, pag may nag good morning sayo....scary!
Post a Comment
<< Home